วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

ตลาดน้ำ 4 ภาค เสน่ห์พัทยาแห่งใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมและเป็นศูนย์รวมของ กิจกรรม ความหลากหลายเกี่ยวกับ การอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ตลาดน้ำ 4 ภาค รวบรวม ของดี 4 ภาค มาไว้ที่นี่ ผสมผสาน กันอย่างลงตัว เสน่ห์ แห่งใหม่ในเมืองพัทยา แหล่ง รวม สินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน และแหล่งท่องเที่ยวเชิง วัฒนธรรม มารวมไว้จุดเดียวกัน ถือเป็น แหล่ง ช็อปปิ้งใหม่ ที่มีจุดขายในตัวเองและไม่เหมือนใคร ภายใน ตลาดน้ำ 4 ภาค เป็น ส่วนจุดเข้าชมย่อย อาทิ เช่น ทุ่งทานตะวัน พิพิธภัณฑ์ไม้แกะสลัก อีกทั้งยังเป็น แหล่ง ช็อปปิ้ง สินค้าหัตถกรรมพื้นบ้านไทย ทั้งหมด 114 ร้านค้า รวมไปถึงการแสดงกิจกรรมวิถีชีวิตประเพณี วัฒนธรรม ไทย หรือจะเป็นการล่องเรือพายชมทัศนียภาพตลาดน้ำ ย้อนรำลึกประวัติศาสตร์การกสิกรรมไทย ที่แปลงเกษตร สาธิต และสมุนไพรไทย เป็นการท่องเที่ยวเชิงการเรียนรู้ ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ได้ รู้จักความเป็นมา ในอดีตของการค้าขายทางสายน้ำ รวมไปถึงการเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมต่าง ๆ ของทั้ง 4 ภาค
(live & learn) ไม่ว่าจะเป็น การทำนาปลูกข้าว ,การทอผ้าไหม,การทำขนมไทยโบราณ หรือการ ศึกษาถึงภูมิทัศน์ ของผู้ที่อยู่อาศัย และทำการ ค้าขายบนสายน้ำ
1.ล่องเรือชมทัศนียภาพของตลาดน้ำ
2. เดินเลือกซื้อเลือกชมของดี 4 ภาค
 
3. เลือกชิมของอร่อยๆีทั้งคาวหวาน
4. ชมแปลงเกษตรสาธิต
5. ชมการแสดง 4 ภาค
รายละเอียด
ตลาดน้ำ 4 ภาค จะเปิดให้บริการได้เต็มที่เวลาปกติ ตั้งแต่ 10.00 - 24.00 น. จำลองบรรยากาศแบบไทยๆ เดินๆ ไป ก็มีเสียงเพลงของแต่ละภาค ให้รับฟัง ด้านหลังโครงการ มีทุ่งทานตะวันกับทุ่งข้าว ให้เดินเที่ยวชมได้ ส่วนวันเสาร์ - อาทิตย์ จะมีการแสดงของแต่ละภาควนไปตามซุ้มต่างๆ
ที่อยู่และเบอร์โทร
451/304 หมู่ 12 ถ.สุขุมวิทพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร  038 706 340 มือถือ: 081 900 5546 E-mail :info@floating4market.com
www.floating4market.com
- หากมาโดยรถยนต์ส่วนตัวจากกรุงเทพฯ ขับผ่านทางเลี้ยวเข้าพัทยาเหนือ - กลาง -;ต้ เลยทางเลี้ยวเข้าพัทยาใต้
ไปสักหน่อยทางเดียวกับไปอลังการถึงก่อนอลังการ ประมาณ 4.5 กม. จะเห็นเรือนไทยโดดเด่นไม่ต้องกลัวหลง
เพราะจะมีป้ายบอกตอดทาง
- รถโดยสารประจำทางถ้านั่งรถป.1 ที่เอกมัย ซื้อตั๋วรถกรุงเทพ-สัตหีบเลยค่ะเพราะเป็นทางผ่าน จะได้ไม่ต้องต่อรถ บอกคนขับไว้ได้ค่ะว่ารถตลาดน้ำ 4 ภาคตลาดน้ำจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดถนนใหญ่เลย หรือจะนั่งรถมาลงแยกพัทยากลาง หรือใต้ก็ได้ แล้วนั่งรถสองแถวต่อไปบอกว่าลงตลาดน้ำ 4 ภาค



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น